• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    → Từ 50tr trở lên: thưởng liền $10
    → Còn lại: thưởng liền $1 - $3
    → Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng $1
  • Đăng ký kinh doanh dịch vụ. Bấm vào đây

Waiting for Answer Closed

Status
Not open for further replies.

exbtce2018

Junior
Pre-verified
Joined
Jul 24, 2017
Messages
53
Reactions
25
MR
0.000
Close
 

Attachments

  • F6B70AEE-E30F-44D2-9DF8-999B458FD8D9.png
    F6B70AEE-E30F-44D2-9DF8-999B458FD8D9.png
    742.6 KB · Views: 140
Last edited:

domainrenet

Kindness
Verified
Joined
Mar 20, 2014
Messages
193
Reactions
1,366
MR
21.792
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Teams
- trước tiên xin chào admin và mod
- mình có thiết kế web bên cty
VUTADesign.VN @vnReturn
- đến nay web bị lỗi và mail báo công ty fix lỗi
- cty hẹn mình 3 ngày
- trước đó lỗi trước mấy ngày nữa
- mình đã chờ fix lôi rât lâu và chỉ nhận được lời hẹn và hôm nay đã quá 3 ngày
- quá bực bội mình đã lên mmo4me commment về trách nhiệm của công ty quá thiếu trách nhiệm
- khi ky hợp động nói trong thơi gian sử dụng xay ra lỗi sẽ fix trong 24h
- giờ đây gì lý do cá nhân hay gi không biết bảo web bạn fix 1 tháng 2 tháng mới xong
- mọi người vào xem hộ em cho em một lời công bằng
thôi, cạnh tranh thôi, thấy chính vnReturn vẫn có dịch vụ ex, thì chuyện delay là chuyện hiển nhiên thôi
 
Cty gì phản hồi còn vào up nữa

- Web lỗi chờ 5 ngày chưa thấy fix
- Mail thì bên em đang cố gắng fix
- Chờ dài cả cổ :eek:
- Support thích thì trả lời , không thì thôi
- Support ghi 24/7 inbox 100 lần trả lời được 1 lần
- VPs thì nay đổi con này mai đổi con khác >> do die liên tục
- thiết kế 1 giao dich web tự động cần 1 trang web chạy ổn định - thử hổi bên bạn đã đáp ứng đươc chưa ?
- Khi có sự cố thì khách hàng chỉ biét ngồi chờ và chờ ngày qua ngày >> thay gì xử ký trong 24h thi không hề có ?
1. "Web lỗi chờ 5 ngày chưa thấy fix" => Đã thông báo cho bạn và đã nhận đc sự đồng ý. (3 ngày, ko tính thứ 7, chủ nhật)
2. Mail thì bên em đang cố gắng fix
3. Chờ dài cả cổ :eek:
4. "Support thích thì trả lời , không thì thôi" => Chụp log skype trong giờ hành chính nào mà bên mình ko rep ?
5. "VPs thì nay đổi con này mai đổi con khác >> do die liên tục" VPS là do bên bạn bị ddos + location của nhà cung cấp gặp sự cố, bên mình đề xuất đổi vps phù hợp và enable anti ddos để hạn chế ảnh hưởng đến bạn. (Vấn đề ddos thì ko liên quan đến mình nhưng bên mình vẫn hỗ trợ free cho bạn đấy)
6. thiết kế 1 giao dich web tự động cần 1 trang web chạy ổn định - thử hổi bên bạn đã đáp ứng đươc chưa ?
7. "Khi có sự cố thì khách hàng chỉ biét ngồi chờ và chờ ngày qua ngày >> thay gì xử ký trong 24h thi không hề có ?"
Show log mail lên đây, xem đã có lần nào bạn yêu cầu support mà bên mình chậm phản hồi hoặc phản hồi quá 2 phút ko ?
 

emyeusss7

Legendary
Joined
Dec 26, 2010
Messages
2,642
Reactions
1,920
MR
46.101
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook Chat with me via Teams
thôi thì mỗi bên nhường 1 chút, bên kia nói fix 3 ngày trừ t7, cn thì cố gắng thực hiện t4 xong cho bên thớt. chín bỏ làm mười, thách thức nhau thì thằng chết thằng cũng ngất ngơ
chắc giờ bác ý thấy ex ngon cơm quá, nên tính bỏ nghề code, để tập trung cho site ex ấy mà ^^!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Announcements

Forum statistics

Threads
434,230
Messages
7,321,552
Members
185,502
Latest member
fushi
Back
Top Bottom