Mình thấy bán hàng mà khách hàng phản ánh về chất lượng hàng hóa thì phản ứng tiêu cực (bằng cách xóa đồng nghĩa cố tình ko để cho quá nhiều người đọc), thì người bán hàng này có vấn đề. Câu tư khách hàng góp ý ko hề có gì đe dọa (chỉ là suy diễn), hện gặp để giải thích khác với giải quyết (các bạn có vấn đề gì mà giải quyết? giải quyết khi có mâu thuẩn xảy ra). mình đã từng là dân bán hàng online, khi bán mình nói thật với khách hàng, hàng em rẻ là hàng fake nhưng sài cũng được, khi đó khách hàng đồng ý thì em bán, thế nhưng khi nhận hàng khách ko hài lòng em đã đổi hàng tới lần thứ 3 (Lỗ). Đổi lại khách rất hài lòng về dịch vụ và sự nhiệt tình của em mà còn mua hàng tiếp theo. Xóa cmt người khác là việc làm ko đứng đắn khi họ ko hề vi phạm. Vài ý kiến cho bạn Mod. Theo mình nên chấm dứt ở đây đi các pác.