Mình đồng ý với những bạn khác có những thời điểm bộ phận kĩ thuật bên mình kẹt không xử lý các đơn hàng bị kẹt bằng tay kịp thời được, tuy nhiên tỉ lệ đơn hàng cần can thiệp tại so với đơn hàng auto là rất ít, tuy nhiên đó cũng là điểm mà bên mình cần khắc phục.
Đơn hàng của bạn được lập vào lúc May 13, 2019 15:59, tức tính thời điểm hiện tại là vừa đủ 1 ngày nên mình ko biết bạn lấy số liệu 2 ngày ở đâu ra. Còn vấn đề trong việc này, bên mình có tiếp nhận sự việc và nhanh chóng đưa ra 2 phương án giải quyết:
1 là người gửi tiền cho bên mình hóa đơn đã gửi tiền có số tài khoản người gửi để bên mình xác nhận số ref và ngân hàng để bên mình hoàn tiền chính chủ
2 là xác minh tài khoản để hoặc bên mình hoàn lại PM voucher hoặc gửi theo bank đơn hàng bán
Tuy nhiên cả 2 phương án trên bạn không cung cấp để bên mình giải quyết sớm cho bạn thì bên mình biết phải làm sao?
Để điện thoại trên site điện thoại k bao giờ bắt máy. Thì cả nhân viên site đó nên nghỉ hết việc đi hoặc đóng cửa site luôn đi. Điện thoại sớm tối trưa chiều gì cũng k nghe. Găpi chuyện đổ lỗi cho khách hàng à