• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 20 MR (~ $20)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 10 MR (~ $1 - $10)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

Waiting for Answer Closed !

Status
Not open for further replies.

leesin1510

Newbie
Joined
May 14, 2019
Messages
0
Reactions
1
MR
0.000
Mình đồng ý với những bạn khác có những thời điểm bộ phận kĩ thuật bên mình kẹt không xử lý các đơn hàng bị kẹt bằng tay kịp thời được, tuy nhiên tỉ lệ đơn hàng cần can thiệp tại so với đơn hàng auto là rất ít, tuy nhiên đó cũng là điểm mà bên mình cần khắc phục.

Đơn hàng của bạn được lập vào lúc May 13, 2019 15:59, tức tính thời điểm hiện tại là vừa đủ 1 ngày nên mình ko biết bạn lấy số liệu 2 ngày ở đâu ra. Còn vấn đề trong việc này, bên mình có tiếp nhận sự việc và nhanh chóng đưa ra 2 phương án giải quyết:
1 là người gửi tiền cho bên mình hóa đơn đã gửi tiền có số tài khoản người gửi để bên mình xác nhận số ref và ngân hàng để bên mình hoàn tiền chính chủ
2 là xác minh tài khoản để hoặc bên mình hoàn lại PM voucher hoặc gửi theo bank đơn hàng bán

Tuy nhiên cả 2 phương án trên bạn không cung cấp để bên mình giải quyết sớm cho bạn thì bên mình biết phải làm sao?

Để điện thoại trên site điện thoại k bao giờ bắt máy. Thì cả nhân viên site đó nên nghỉ hết việc đi hoặc đóng cửa site luôn đi. Điện thoại sớm tối trưa chiều gì cũng k nghe. Găpi chuyện đổ lỗi cho khách hàng à
 

santienao

Hero
Joined
Mar 4, 2015
Messages
23
Reactions
285
MR
0.312
$2,500.00
Services
Call me! Call me! Follow me on Facebook
Vớ va vớ vẩn. Việc bên ông sai thì tôi report chứ mắc gì nick cũ nick mới gì ở đây. Ví dụ tôi chưa từng tham gia mmo bị scam thì tôi ko có quyền nói à.
Còn nữa, thế mấy thằng nick cũ mới đc ông xin lỗi. Còn ví dụ newbie vào bị ông scam thi yên lặng a

Mình hiểu việc đó, vậy rốt cuộc bạn là người cũ hay người mới mà "nếu" với "ví dụ" :) ? Thì bên mình luôn có 2 phương án cho bạn lựa chọn đó thôi, nếu bạn không có vấn đề bạn giúp bên mình xác minh để bên mình xử lý ngay cho bạn. Đó là nguyên tắc chung của tất cả exchanger ở đây và các sàn hiện tại rồi.
 
Mình hiểu việc đó, vậy rốt cuộc bạn là người cũ hay người mới mà "nếu" với "ví dụ" :) ? Thì bên mình luôn có 2 phương án cho bạn lựa chọn đó thôi, nếu bạn không có vấn đề bạn giúp bên mình xác minh để bên mình xử lý ngay cho bạn. Đó là nguyên tắc chung của tất cả exchanger ở đây và các sàn hiện tại rồi.

Tôi k cần phải cho bạn biết vì thái độ của bạn là thái độ ko tốt. Tôi ko giao giao dịch gì vs bên bạn nữa. Bạn lo mà support cho khách tôi lấy tiền refund. Còn việc bank post bank lên thì nên xem lại con người va đạo đức trong kinh doanh theo site của bạn la k post info khách cho bên khác.

Làm ăn để đức cho con cháu, chứ làm có tiền mà gia đình gặp vận thì cũng như không.
Chúc bạn mua may bán đắt
 
Tôi k cần phải cho bạn biết vì thái độ của bạn là thái độ ko tốt. Tôi ko giao giao dịch gì vs bên bạn nữa. Bạn lo mà support cho khách tôi lấy tiền refund. Còn việc bank post bank lên thì nên xem lại con người va đạo đức trong kinh doanh theo site của bạn la k post info khách cho bên khác.

Làm ăn để đức cho con cháu, chứ làm có tiền mà gia đình gặp vận thì cũng như không.
Chúc bạn mua may bán đắt

Từ đầu đến giờ bên mình toàn dùng những từ lịch sự và chưa có 1 câu nào xúc phạm bạn, và bên mình cũng chỉ mong muốn xin thông tin để giải quyết nhanh nhất. Còn từ phía bạn thì hoàn toàn ngược lại, bạn liên tục dùng những từ ngữ thô tục, xúc phạm cá nhân, không hợp tác, ...

PafZ3Us.jpg


Nói chung bạn nói bạn của bạn nhắn mình hóa đơn hoàn chỉnh để bên mình hoàn lại tiền.

Thông tin bổ sung cho sự việc, 1 người dùng (không chắc có phải bạn của bạn này không) cũng liên hệ với bên mình và báo là voucher sử dụng không thành công. Thật lạ!
 
Từ đầu đến giờ bên mình toàn dùng những từ lịch sự và chưa có 1 câu nào xúc phạm bạn, và bên mình cũng chỉ mong muốn xin thông tin để giải quyết nhanh nhất. Còn từ phía bạn thì hoàn toàn ngược lại, bạn liên tục dùng những từ ngữ thô tục, xúc phạm cá nhân, không hợp tác, ...

PafZ3Us.jpg


Nói chung bạn nói bạn của bạn nhắn mình hóa đơn hoàn chỉnh để bên mình hoàn lại tiền.

Thông tin bổ sung cho sự việc, 1 người dùng (không chắc có phải bạn của bạn này không) cũng liên hệ với bên mình và báo là voucher sử dụng không thành công. Thật lạ!
Cái này chắc thằng nv tớ ức chế thái độ phục vụ của các cạu nên nói. Tớ vừa hỏi nó do các cậu seen xong ko reply.

Thử hỏi nêu người khác cầm tiền của cậu xong nt ko trả lời mà seen thì sao
 
Từ đầu đến giờ bên mình toàn dùng những từ lịch sự và chưa có 1 câu nào xúc phạm bạn, và bên mình cũng chỉ mong muốn xin thông tin để giải quyết nhanh nhất. Còn từ phía bạn thì hoàn toàn ngược lại, bạn liên tục dùng những từ ngữ thô tục, xúc phạm cá nhân, không hợp tác, ...

PafZ3Us.jpg


Nói chung bạn nói bạn của bạn nhắn mình hóa đơn hoàn chỉnh để bên mình hoàn lại tiền.

Thông tin bổ sung cho sự việc, 1 người dùng (không chắc có phải bạn của bạn này không) cũng liên hệ với bên mình và báo là voucher sử dụng không thành công. Thật lạ!

Thay mặt nhân viên xin lỗi vì nó nói quá khích. Nhưng bạn nên xem lại cách support cho khách

Thôi không tranh cãi nữa. Coi như xong. Ko bàn về vấn đề này nữa
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
426,926
Messages
7,191,168
Members
179,299
Latest member
huunghia1510

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom