chẳng đc đâu bạn bạn lố time bảo hành thì cuipap1984 ko làm điều đó đc nha . nên chẳng giải quyết đc ,còn scamed hay thì ko rõ bạn khi code mất bạn có tự biên rồi tự diễn ko nhá.
- Việc không thoả thuận trước mức bồi thường khi có vấn đề phát sinh, thì mặc định là 100% bên bán phải chịu.
- Trong thời điểm giao dịch vào ngày 27/08 và 29/08, bác @lebaongoc hoàn toàn không đề cập gì về vấn đề có sự cố, các điều khoản cần phải tuân theo. Khi được hỏi thì chỉ trả lời qua loa, và hoàn toàn không nhắc gì đến vấn đề bảo hiểm 24h cũng như mức bảo hiểm.
- Sau khi có sự cố phát sinh, bác hoàn toàn vô trách nhiệm và không có thiện chí giải quyết vấn đề. Nhất quyết bắt người mua phải chịu thiệt hại mà hoàn toàn không có bất kỳ động thái gì như liên hệ amazon, tìm hiểu rõ nguồn proof.
Nhờ bác @cuipap1984 vào phân xử giúp.
Cứ hỏi toàn bộ người nào đã từng mua , ai cũng bik về điều này , ko cần phải thêmRõ ràng ông bán biết nguồn hàng của mình nên mới lấp liếm như vậy. Lần trước ăn phốt 1 lần nên thanh niên đã Quách Tĩnh đưa thêm điều khoản vào để dụ khách hàng
1. Theo bằng chứng cung cấp thì mình thấy seller chắc chả phải chung chi đồng nào cả.
Done giao dịch từ khi seller hỏi "Xài xong chưa" và người mua confirm: "Rồi"
( Chưa tính đến việc ngay từ gd đầu tiên seller đã thông báo chỉ bảo hành 24h, lần sau gd không hỏi thì cứ mặc định là vậy hoặc theo rule trên topic họ đăng bài (nếu có). Chưa kể nếu lần sau người mua không hỏi vấn đề bảo hành thì seller mặc nhiên có thể từ chối việc bảo hành vì không có thỏa thuận rõ ràng cho vấn đề này )
2. Còn gặp vấn đề như thế này thì chắc chắn là gc có vấn đề ở điểm nào đó, Không sạch hoàn toàn đâu Nên theo hd của người bán mà dùng nhé =)) hoặc phải cân nhắc trước khi mua.
Dịch vụ bh 24h vì có lí do mà ai cũng biết, từ VPS, Mail, và nhiều account khác
Người mua nên tự biết bảo vệ mình trước. Luôn là như vậy.
Tôi bán cái quạt, cái quạt hư, khách mang đến bảo hành. Tôi phân bua:Cứ hỏi toàn bộ người nào đã từng mua , ai cũng bik về điều này , ko cần phải thêm
thế hết time bảo hành nó có bảo hành 1 đổi 1 cho bác ko ??Tôi bán cái quạt, cái quạt hư, khách mang đến bảo hành. Tôi phân bua:
"bố tổ sao bao nhiêu người mua dùng không hư mà mày dùng thì hư"
hoặc là
"Điện nhà mày dùng chập chờn, đi mà kiện nhà máy đèn"
thế hết time bảo hành nó có bảo hành 1 đổi 1 cho bác ko ??
Bút sa gà chết, quan điểm của mình đưa ra dựa trên bằng chứng được nêu ra. Còn Topic khác mình Chưa quan tâm.- Vấn đề là account của mình vẫn còn gìft sạch nhé bác. Kể cả bác dùng xong thì trong balance còn thì vẫn bị khấu trừ như thường.
- Còn nếu xài hết gift bẩn thì 100% account đã bị lock chứ không thể còn sống đến giờ. 1 bác cũng bị tình trạng tương tự đang Warning trong bên bõ Scam luôn kìa. Bác qua đó là thấy, cùng một nguồn hàng của @lebaongoc.
Giao dịch mập mờ quá
- seller có nói bảo hành 24h vào ngày 24/08, tức là buyer đã biết quy cách bán hàng của lebaongoc nên không đổ thừa là chỉ nói 1 lần 24/08 còn 2 lần kia không nói được, nếu có thay đổi trong thỏa thuận người dùng thì cả 2 phải thỏa thuận lại ở giao dịch mới, ko thì vẫn tính như cũ chứ. Ví dụ nói theo kiểu buyer thì giờ lebaongoc lật lọng nói hàng 26 và 27/08 chỉ bảo hành 24 phút thay vì 24 tiếng, vì hàng thay đổi mà buyer không hỏi ráng chịu thì sao?
- seller mập mờ ko nói rõ hết toàn bộ các rủi ro khi mua hàng nhưng buyer cũng mập mờ ko kém, ko hỏi rõ, thỏa thuận rõ theo từng giao dịch (theo ý của bạn) thì không thể đỗ lỗi hết cho seller được cũng như seller ko thể đổ lỗi hết cho buyer được.
Chốt cái là tính theo proof up lên là do 2 thím giao dịch quá ẩu (ai vô tình ai cố ý thì ko biết) case này nên 50/50 chứ làm sao có thể xử hết cho ai được.
BTW, thành viên @lebaongoc đã dính 2 phốt liên tiếp về amz "có mùi" cùng 1 quy cách và với số tiền lớn, đề nghị @cuipap1984 mở room BQT để xem xét có nên cấm thành viên này giao dịch tại forum hay ko để tránh topic thứ 3. @lebaongoc đừng tưởng bạn ko scam là BQT ko xử được nhé, đối với các trường hợp có khả năng xảy ra tranh chấp cao BQT hoàn toàn có thể xử lý riêng vì các members khác.