Cảm ơn anh, bên em bao giờ cũng trả lời rất chi tiết và rành mạch nhưng có nhiều khách cố tình không chịu hiểu. Khi họ đã cất lời chửi và hạ thấp dịch vụ bên em thì bên em không coi đó là khách và không có nghĩa vụ phục vụ nữa. Nếu họ lịch sự thì bên em lịch sự và chưa bao giờ là bên bắt nguồn tranh cãi trước. Việc này từ trước đến nay anh em theo dõi đều biết. Nóng tính cũng là điểm yếu của bên em, sẽ cố gắng khắc phục nhược điểm này. Còn về @dung8808 nó bắt đầu spam đòi bên em pay sau 3h kể từ lúc chấp nhận giao dịch và liên tục đòi hỏi, dọa nạt report này nọ, nói bóng gió trên group từ đó cho đến tận hôm nay khi nó tạo topic thì bên em mới cáu và cãi tay đôi với nó chứ không phải chênh nhau vài giờ. Nói chung là anh em nào tự tin mình "sạch" thì hãy vào site mình giao dịch Paypal để tránh những phiền phức cho cả 2 bên 
