[HƯỚNG DẪN] PAYZA - ĐĂNG KÝ - XÁC MINH(verify) - RÚT TIỀN

kenddn

Newbie
Joined
Jan 9, 2012
Messages
357
Reactions
188
MR
0.000
ý mình nói là gửi money từ tk AP này sang tk AP khác sao không mất fee

Không thấy là Sent money Free hay sao mà hỏi
011.jpg
 

thangquynho

Senior
Joined
Feb 16, 2011
Messages
1,402
Reactions
1,447
MR
0.008
Địa chỉ nhà mình đang ở khác với địa chỉ trên CMND thì làm thế nào bạn.
Tư vấn dùm mình cái.
Thanks nhiều

bank của bạn khi đăng ký chắc là ở địa chỉ cũ à, chỉ cần 2 cái address (bank, cmnd hoặc = lái xe đó trùng với nhau ) là sẽ có hướng giải quyết khác

=> AP cho thay,. thêm address mới trong acc
 
lam sao thay doi first và lastname vậy bạn

Bạn có thể cho mình biết tên bạn :

First name :
last name :

####nếu sai trật tự thì có thể support lên ap để đổi ( sai 1 vài ký tự, trật tự,)

=> https://helpdesk.alertpay.com/index.php?_m=tickets&_a=submit => General Support => tick mục General Enquiries

Name (Full name on account): tên đầy đủ của tài khoản bạn,(tên trong acc đang xài nha)
email login : email dùng để đăng nhập

Nội dung và tiêu đề : là bạn cần đổi tên, lý do

mục upload : upload lên 1 CMND hoặc bằng lái

#### nếu sai hoàn toàn 1 trong 2 first & last : thì nếu support ticket lên đổi tên (có thể tạm thời bị hold acc, và chờ verify toàn bộ acc)


$$hướng giải quyết phũ phàng hơn, nhanh hơn :-s , tạo acc mới , send từ A -> B . quay lại acc A và closed tài khoản cũ.
 

nvluan26

Senior
Joined
Apr 12, 2012
Messages
409
Reactions
132
MR
0.001
Chat with me via Skype
Bạn có thể cho mình biết tên bạn :

First name :
last name :

####nếu sai trật tự thì có thể support lên ap để đổi ( sai 1 vài ký tự, trật tự,)

=> https://helpdesk.alertpay.com/index.php?_m=tickets&_a=submit => General Support => tick mục General Enquiries

Name (Full name on account): tên đầy đủ của tài khoản bạn,(tên trong acc đang xài nha)
email login : email dùng để đăng nhập

Nội dung và tiêu đề : là bạn cần đổi tên, lý do

mục upload : upload lên 1 CMND hoặc bằng lái

#### nếu sai hoàn toàn 1 trong 2 first & last : thì nếu support ticket lên đổi tên (có thể tạm thời bị hold acc, và chờ verify toàn bộ acc)


$$hướng giải quyết phũ phàng hơn, nhanh hơn :-s , tạo acc mới , send từ A -> B . quay lại acc A và closed tài khoản cũ.

thế bạn cho hỏi của mình tên thật là nguyen van luan còn trong ap là van luan nguyen thì có vấn đề j ko? và mình vừa gửi thư cho support để verify tài khoản thì trong bao lâu thì có kết quả vậy bạn?
 
Bác thớt ơi ,cách hủy một tài khoản và mở thêm một tài khoản phụ trong AP như thế nào ấy nhỉ? thanks

https://www.alertpay.com/CloseAccount.aspx

nhập Pin -> tiếp tục đến hết

tai khoản phu :

https://www.alertpay.com/EmailList.aspx

nhấn add new -> nhập email phụ cần thêm -> sẽ có link kích hoạt email phụ dc gửi về mail

1 email phụ đại diện cho 1 tài khoản phụ, nhưng chỉ nhận tiền, ko login dc bằng email phụ

tối đa acc personal là 1 email phụ , nâng cấp lên pro,business sẽ thêm được nhiều hơn

ko khuyến khích vì sử dụng email phụ này cho mục đích nhận tiền số lượng nhỏ ( nếu là acc pro)

---------- Post added at 09:02 PM ---------- Previous post was at 08:58 PM ----------

thế bạn cho hỏi của mình tên thật là nguyen van luan còn trong ap là van luan nguyen thì có vấn đề j ko? và mình vừa gửi thư cho support để verify tài khoản thì trong bao lâu thì có kết quả vậy bạn?

cậu đọc từ Quote này để verify acc à, cái này chỉ đổi tên, phần verify hoàn chỉnh trên page 1 , phần verify cách 2, tất cả đều câu trả lời đều nằm trong mục đó, bạn nên tham khảo
 
Cám ơn bác nhiều nhiều ./

---------- Post added at 09:10 PM ---------- Previous post was at 09:07 PM ----------

Cái Acc chình mình Verify rồi ,thì coi như mail phụ cũnh được verify phải không bác ./
 

Ankz

Newbie
Joined
Apr 16, 2012
Messages
5
Reactions
1
MR
0.000
Các bạn cho mình hỏi là nếu tài khoản AP của mình chưa có điều kiện để verification thì có sử dụng được không? nghĩa là mình dùng nó để làm tài khoản giao dịch khi chưa verification thì có được không?
 
Các bạn cho mình hỏi là nếu tài khoản AP của mình chưa có điều kiện để verification thì có sử dụng được không? nghĩa là mình dùng nó để làm tài khoản giao dịch khi chưa verification thì có được không?

Vẫn dùng được bạn ah , gửi ,nhận tiền thoải mái nhé nhưng hơi nguy hiểm khi dùng tiền đó đi đầu tư .
Ví dụ như bạn dùng tiền đó để đầu tư vào JSS dễ bị âm tiền trong Acc JSS lắm ,hoặc là dùg $ đó đi đầu tư HYIP tài khoản bọn nó block là mình cũng bị ảnh hưởng ./
 
Bác chủ thớt ơi ,hôm qua em đã gửi yêu cầu verify tài khoản của em ,gồm có hóa đơn banks ,và CMT
Nó gửi về cho em cái thư nội dung là
"Vu Dinh Lap,

Thank you for contacting us. This is an automated response confirming the receipt of your ticket. One of our agents will get back to you as soon as possible. For your records, the details of the ticket are listed below. When replying, please make sure that the ticket ID is kept in the subject line to ensure that your replies are tracked appropriately.

Ticket ID: CHV-303872
Subject: Please verify my account


Here are some recent news articles published by AlertPay:

1. AlertPay PrePaid Debit Card now available to select members
https://helpdesk.alertpay.com/index.php?_m=news&_a=viewnews&newsid=219&group=default
2. AlertPay Becomes Bangladesh's First Online Payment Service Provider!
https://helpdesk.alertpay.com/index.php?_m=news&_a=viewnews&newsid=218&group=default

Please do let us know if we can assist you any further,"./
Như vậy là tài khoản của em đã được verify chưa bác ? thanks alot
 

pogstein1357

Newbie
Joined
Apr 21, 2012
Messages
17
Reactions
4
MR
0.000
Frozen Account

Chủ thớt ơi cho em hỏi, nôm na là alertpay nó thắc mắc em sao nhận đc tiền từ cái tài khoản của zeek mà ko thấy mình thanh toán khoản nào cho tài khoản kia cả, thế nên nó đóng băng số tiền nhận đc, giờ phải làm sao ạ :( em vẫn log vào tài khoản như thường, nguyên văn của nó là như thế này ạ
Hello ........,

Thank you for choosing AlertPay as your secure payment processor. I am contacting you on behalf of AlertPay's Fraud Prevention department.

This is regarding the following transaction:
___________________________________________________________________________

Reference Number: BF830-4D8EF-C0E56
Date: 4/13/2012
Amount: $960.00 USD
____________________________________________________________________________

We have reversed the transaction mentioned above to your AlertPay account, and placed the funds on a temporary hold.

Although we understand that people can receive substantial returns, we must still ensure the security of your account and our network by examining transactions that exceed what someone is expected to receive from this type of program.

Regarding the above transaction, please explain your reason for receiving $960.15 USD from [email protected] when you did not contribute any money to that program.

Please respond as soon as possible so that you may continue benefiting from your AlertPay account.

Thank you for your understanding.

Regards,

Fraud Prevention Team
www.AlertPay.com
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
426,741
Messages
7,184,150
Members
179,098
Latest member
xin88watch

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom