VPS nó change mac rồi sao dám nhận add cả datâ ổ C2 bên thỏa thuận tớ tạo VPS mới rồi add HDD (2 ổ C và D) của VPS cũ (để chứng minh VPS vẫn còn live, dữ liệu vẫn còn) nhưng thớt không chấp nhận, lỡ nếu ngày mai acc die tớ ko có trách nhiệm chứng minh lại đâu nhé, đợi mod vào xử lý.
là sao bác nhỉLấy được ổ thì tạo 1 vps khác copy log của cái cũ ra mà nói chuyện thôi
Tức là bạn có thể lấy lại ổ cứng cũ của VPS kia? Lấy nó ra thì trong đó có log file (nó có ghi chi tiết hệ thống)là sao bác nhỉ
Vấn đề ở đây là cậu này cứ khăng khăng chỉ dùng VIP72 chứ ngoài ra không làm gì hết, như tớ cũng đã nói các trường hợp khác có lỡ tay làm mất quyền remote vps (tất nhiên phải nói lý do đã làm gì) tớ vẫn BH bình thường. Mình ko tiếc gì BH con vps cả và cũng chẳng tiếc gì 6$ của cậu ấy (bằng chứng là tớ refund cho khách rất nhiều, thậm chí trong 1 số trường hợp vps die nhiều còn "xin đám" để refund vì cũng cảm thấy ngại với khách), điều đó cho thấy rule tớ đề ra là 1 chuyện (rule là VPS đã bán ra không refund dưới mọi hình thức trừ trường hợp hết hàng) nhưng khi thực hiện lại là 1 chuyện khác, nó chưa đủ chứng tỏ tớ luôn nghĩ cho khách hàng sao? Với nhưng trường hợp ngoan cố không nhận sai mà còn chày cối thử hỏi nếu chấp nhận Bh 1 lần lần sau sẽ thế nào? Khách nào cũng làm vậy lỡ có thằng chơi đểu lúc đó tớ tính sao?Bữa có dùng vps bên ông boycunkute, không hiểu gì về vps cho lắm, disconnect network (để nhập key phần mềm) rồi xong không remote được luôn.
Cũng có pm xem trường hợp này bảo hành được không, bác ấy nói không (cái này mình nghĩ tất nhiên, lỗi do mình), xong rồi bảo để bác ấy thử, mình bảo thôi khỏi thử vì sợ die nguyên cái account, ảnh hưởng đến người khác. Dù gì vps cũng gần hết thời hạn (còn khoảng gần 10 ngày)
Trường hợp của vanduya11, cậu ấy chỉ mới dùng được 3 ngày (6$), cho là cậu ấy nghịch bậy vps khiến không remote được nữa thì bạn thaikhanghn cũng nên bảo hành cho cậu ấy, 120k không phải là ít đâu. Cậu có thể tạo mới một vps khác cho cậu ấy rồi nhắc nhở nếu nghịch bậy nữa thì sẽ không bảo hành, mình nghĩ vanduya11 sẽ rút kinh nghiệm lần sau.
Đây là mình đang nói trường hợp vps die do người mua, mà theo mình trường hợp do người bán hay người mua đi chẵng nữa thì mới mua die 3 ngày thì có thể tạo vps khác rồi nhắc nhở.
Đôi khi làm việc đúng quy quy tắc quá cũng không hay, mình thì giữ vững lập trường nhưng mất lòng người khác. Đúng là mình sống cho mình đấy, nhưng đôi khi nên đứng vào hoàn cảnh của người khác để xử sự thì cũng tốt hơn.
Đây là ý kiến của mình.
Bác có thể giúp e xem được không để e tạo lại?Tức là bạn có thể lấy lại ổ cứng cũ của VPS kia? Lấy nó ra thì trong đó có log file (nó có ghi chi tiết hệ thống)
Cơ bản nó là thế. Bạn xem thêm http://www.hvaonline.net/hvaonline/posts/list/1772.hvaBác có thể giúp e xem được không để e tạo lại?
Cái này hình như là dùng với window còn hoạt động thôi à bác, nếu e xóa VPS này machine của nó sẽ mất (Lúc đó 2 ổ C D sẽ bị tách ra nằm riêng 1 chỗ), khởi tạo 1 VPS mới hệ điều hành mới, lúc này e chỉ add đc 2 ổ C D của VPS cũ vào VPS mới, tức là C D cũ của nó sẽ đóng vai trò là 2 logical (ổ C vẫn chứa window cũ và ổ D vẫn chứa data cũ nếu có)
Vấn đề ở đây là cậu này cứ khăng khăng chỉ dùng VIP72 chứ ngoài ra không làm gì hết, như tớ cũng đã nói các trường hợp khác có lỡ tay làm mất quyền remote vps (tất nhiên phải nói lý do đã làm gì) tớ vẫn BH bình thường. Mình ko tiếc gì BH con vps cả và cũng chẳng tiếc gì 6$ của cậu ấy (bằng chứng là tớ refund cho khách rất nhiều, thậm chí trong 1 số trường hợp vps die nhiều còn "xin đám" để refund vì cũng cảm thấy ngại với khách), điều đó cho thấy rule tớ đề ra là 1 chuyện (rule là VPS đã bán ra không refund dưới mọi hình thức trừ trường hợp hết hàng) nhưng khi thực hiện lại là 1 chuyện khác, nó chưa đủ chứng tỏ tớ luôn nghĩ cho khách hàng sao? Với nhưng trường hợp ngoan cố không nhận sai mà còn chày cối thử hỏi nếu chấp nhận Bh 1 lần lần sau sẽ thế nào? Khách nào cũng làm vậy lỡ có thằng chơi đểu lúc đó tớ tính sao?