Chào các bạn,
Như vậy là bên mua không thể chứng minh
sản phẩm mới mua vừa rồi bị Back lại.
Chúng ta sẽ quay lại với giải pháp ban đầu là
50% và 2 bạn sẽ tự thương lượng giải quyết với nhau về
sản phẩm mới mà BQT tiếp nhận. Các sản phẩm trước đó BQT không thể xử lý vì không còn đủ bằng chứng nữa.
Trong vòng 3 ngày tiếp theo, hạn là 11/04/2024. Nếu 2 bạn không thể giải quyết 50% này thì BQT sẽ trích bảo hiểm của
@NDH0104 tương ứng với
50% của 7m5 và gửi cho
@phamxuanthucc. Tiếp theo đó thì dịch vụ trung gian của
@NDH0104 sẽ tạm ngưng hoạt động vì tiền bảo hiểm đã xuống dưới mức tối thiểu của dịch vụ.
Sự việc này xảy ra chắc chắn không ai mong muốn. Nhưng hậu quả để lại khá lớn cho tới thời điểm này. Mình hy vọng mọi người nhận ra tổn thất của mình và tìm hướng xử lý nhanh và ổn nhất.
BQT MMO4ME,
Thân