khả năng này cao lắm nha, vì trong đoạn chat, ổng bảo là ổng đang trong kỳ nghĩ phépCó khi nào sau topic này + phốt trên web xong đóng luôn website rồi đổi tên mở thành công ty khác không nhỉ?
già rồi tích đức cho con cháu đi, ko mai này con cháu nó khát nướcRất vui vì thời gian qua được hợp tác cùng em. Như a đã nói rồi, tuổi trẻ của các e khi ra đường nên học nhiều hơn về thái độ trước khi học kiếm tiền. A rất lấy làm tiếc vì ko còn hợp tác với e nữa nhưng vẫn chúc e mua may bán đắt
vãi nhái cái thái độ trả lời, gặp mình là mình đốt cmn cty rồi chứ đéo phải ngồi tranh luận tới cỡ này đâu :vNói thật, nếu được xin lại 1000$ Advcash từ khách như những lần trước thì câu chuyện này sẽ không được post, mình sẽ tiếp tục báo họ để fix lỗi và chờ họ làm phần KYC hoàn chỉnh bởi mình không muốn "Vạch áo cho người xem lưng" rằng cái site này đang bị lỗi nghiêm trọng, cái site này chưa có KYC hoàn chỉnh, khách mua số lượng bao nhiêu là tùy, việc KYC hay không là chuyện của khách. Họ thừa biết, site auto exchange thì phải có sự ràng buộc KYC nhưng họ dững dưng phớt lờ yêu cầu của mình như trong thỏa thuận để HĐ còn dang dở kéo dài suốt 1 tháng kể từ khi hết hạn (18/03). Họ phản hồi lại rằng "thích thì làm, không thích thì thôi" bởi trong HĐ ghi sao thì làm vậy mà
mặc kệ thỏa thuận với nhân viên thế nào chỉ biết HĐ nhưng họ có biết trong thỏa thuận của log chat cũng mang tính pháp lý cho đến khi xảy ra chuyện thì lại gấp rút làm. Một doanh nghiệp mà cứ khai thác "lỗ hỏng" trong HĐ với khách hàng thì thua.
![]()
Đính chính lại như sau.
Trong trường hợp của bạn @thaikhanghn thì mình trân trọng xin lỗi vì sự chậm trễ vì lý do cận tết, nhân viên nó nghỉ đột xuất. Nhưng theo thông báo lại. thì bạn phụ trách dự án của @thaikhanghn có làm việc với An (tức là sếp của Khang) để tiếp tục hoàn thành công việc và hiện tại đã hoàn thành mọi thứ.
Còn trong trường hợp của chủ topic trên đây. Mình có đầy đủ bằng chứng và căn cứ theo những lời bạn này đang cố thể hiện đều sai sự thật. Và mình sẽ không làm việc với bạn này cho đến khi gặp nhau tại tòa án.
Vấn đề cá nhân mình, lý do mình không tiếp tục ký hợp đồng bảo hành nữa là vì những lý do sau đây, mình nghĩ mọi người có thể tự đặt mình trong trường hợp này.
1. Khi đã không đạt được thỏa thuận trong lần đầu tiên và kéo nhau ra tòa, thì thử hỏi sau khi vụ này kết thúc, 2 bên còn muốn hợp tác với nhau ?
2. Mâu thuẫn đã ko được người có trách nhiệm là mod @cuipap1984 giải quyết thỏa đáng. Bạn này giải quyết theo hướng "người quen"... thử hỏi sau khi bên mình ký HĐ bảo hành, thì sẽ sảy ra những trường hợp nào. Ví dụ như chủ topic cố tình làm lỗi hệ thống hoặc chuyển nhầm như thế nào đó để cố tình bắt bồi thường, thử hỏi trong đây ai dám làm chuyện đó ?
3. Mọi source code và database sau đều cài đặt trên server của chủ topic, đồng nghĩa với việc bên mình đã giao toàn bộ source code và tùy ý phát triển thêm. Về việc bịa đặt chuyện bên mình không giao source code là chuyện vô căn cứ.
Tôi luôn mong muốn khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất và cách hành xử trong việc hỗ trợ khách hàng là đều như nhau.
Nên mong rằng những người đang theo dõi topic này hãy nhìn nhận theo 1 cách đúng đắn nhất và nhận xét về 2 chiều.
Kính mời anh @exbtce2018 cho em cũng như mọi người cái review về cách support của bên em. Em xin cảm ơn !
1. Bây giờ mình không muốn hợp tác với bên bạn nữa.Đính chính lại như sau.
Trong trường hợp của bạn @thaikhanghn thì mình trân trọng xin lỗi vì sự chậm trễ vì lý do cận tết, nhân viên nó nghỉ đột xuất. Nhưng theo thông báo lại. thì bạn phụ trách dự án của @thaikhanghn có làm việc với An (tức là sếp của Khang) để tiếp tục hoàn thành công việc và hiện tại đã hoàn thành mọi thứ.
Còn trong trường hợp của chủ topic trên đây. Mình có đầy đủ bằng chứng và căn cứ theo những lời bạn này đang cố thể hiện đều sai sự thật. Và mình sẽ không làm việc với bạn này cho đến khi gặp nhau tại tòa án.
Vấn đề cá nhân mình, lý do mình không tiếp tục ký hợp đồng bảo hành nữa là vì những lý do sau đây, mình nghĩ mọi người có thể tự đặt mình trong trường hợp này.
1. Khi đã không đạt được thỏa thuận trong lần đầu tiên và kéo nhau ra tòa, thì thử hỏi sau khi vụ này kết thúc, 2 bên còn muốn hợp tác với nhau ?
2. Mâu thuẫn đã ko được người có trách nhiệm là mod @cuipap1984 giải quyết thỏa đáng. Bạn này giải quyết theo hướng "người quen"... thử hỏi sau khi bên mình ký HĐ bảo hành, thì sẽ sảy ra những trường hợp nào. Ví dụ như chủ topic cố tình làm lỗi hệ thống hoặc chuyển nhầm như thế nào đó để cố tình bắt bồi thường, thử hỏi trong đây ai dám làm chuyện đó ?
3. Mọi source code và database sau đều cài đặt trên server của chủ topic, đồng nghĩa với việc bên mình đã giao toàn bộ source code và tùy ý phát triển thêm. Về việc bịa đặt chuyện bên mình không giao source code là chuyện vô căn cứ.
Tôi luôn mong muốn khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất và cách hành xử trong việc hỗ trợ khách hàng là đều như nhau.
Nên mong rằng những người đang theo dõi topic này hãy nhìn nhận theo 1 cách đúng đắn nhất và nhận xét về 2 chiều.
Kính mời anh @exbtce2018 cho em cũng như mọi người cái review về cách support của bên em. Em xin cảm ơn !
Việc bạn đưa "1 con cá nằm trên thớt" vào review cái dịch vụ của bạn thì mình cũng thua luôn!Đính chính lại như sau.
Trong trường hợp của bạn @thaikhanghn thì mình trân trọng xin lỗi vì sự chậm trễ vì lý do cận tết, nhân viên nó nghỉ đột xuất. Nhưng theo thông báo lại. thì bạn phụ trách dự án của @thaikhanghn có làm việc với An (tức là sếp của Khang) để tiếp tục hoàn thành công việc và hiện tại đã hoàn thành mọi thứ.
Còn trong trường hợp của chủ topic trên đây. Mình có đầy đủ bằng chứng và căn cứ theo những lời bạn này đang cố thể hiện đều sai sự thật. Và mình sẽ không làm việc với bạn này cho đến khi gặp nhau tại tòa án.
Vấn đề cá nhân mình, lý do mình không tiếp tục ký hợp đồng bảo hành nữa là vì những lý do sau đây, mình nghĩ mọi người có thể tự đặt mình trong trường hợp này.
1. Khi đã không đạt được thỏa thuận trong lần đầu tiên và kéo nhau ra tòa, thì thử hỏi sau khi vụ này kết thúc, 2 bên còn muốn hợp tác với nhau ?
2. Mâu thuẫn đã ko được người có trách nhiệm là mod @cuipap1984 giải quyết thỏa đáng. Bạn này giải quyết theo hướng "người quen"... thử hỏi sau khi bên mình ký HĐ bảo hành, thì sẽ sảy ra những trường hợp nào. Ví dụ như chủ topic cố tình làm lỗi hệ thống hoặc chuyển nhầm như thế nào đó để cố tình bắt bồi thường, thử hỏi trong đây ai dám làm chuyện đó ?
3. Mọi source code và database sau đều cài đặt trên server của chủ topic, đồng nghĩa với việc bên mình đã giao toàn bộ source code và tùy ý phát triển thêm. Về việc bịa đặt chuyện bên mình không giao source code là chuyện vô căn cứ.
Tôi luôn mong muốn khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất và cách hành xử trong việc hỗ trợ khách hàng là đều như nhau.
Nên mong rằng những người đang theo dõi topic này hãy nhìn nhận theo 1 cách đúng đắn nhất và nhận xét về 2 chiều.
Kính mời anh @exbtce2018 cho em cũng như mọi người cái review về cách support của bên em. Em xin cảm ơn !
Rất vui vì thời gian qua được hợp tác cùng em. Như a đã nói rồi, tuổi trẻ của các e khi ra đường nên học nhiều hơn về thái độ trước khi học kiếm tiền. A rất lấy làm tiếc vì ko còn hợp tác với e nữa nhưng vẫn chúc e mua may bán đắt
Rất vui vì thời gian qua được hợp tác cùng em. Như a đã nói rồi, tuổi trẻ của các e khi ra đường nên học nhiều hơn về thái độ trước khi học kiếm tiền. A rất lấy làm tiếc vì ko còn hợp tác với e nữa nhưng vẫn chúc e mua may bán đắt
Thế có vẻ bác giữ source code rồi sao bác ko thuê người fix xong đi để chạy được đó chứ để như này sót trang lắm tạm gác chuyện này 1 bên điViệc bạn
Việc bạn đưa "1 con cá nằm trên thớt" vào review cái dịch vụ của bạn thì mình cũng thua luôn!
theo như cmt hiện tại của thớt, thì ông vuta vẫn nắm src chứ ko có giao cho kháchThế có vẻ bác giữ source code rồi sao bác ko thuê người fix xong đi để chạy được đó chứ để như này sót trang lắm tạm gác chuyện này 1 bên đi
chuẩn, hợp đồng nói giao website, nếu giờ mua vps theo ý họ họ setup lên đó thì họ setup k nhỉ @@theo như cmt hiện tại của thớt, thì ông vuta vẫn nắm src chứ ko có giao cho khách
