• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 20 MR (~ $20)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 10 MR (~ $1 - $10)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

Waiting for Answer SCAM mua bán acc reddit nemesis134, DIEN DUC HOANG TPBank 02966798601

kotexsitin

Hero
Joined
Jul 11, 2015
Messages
2,015
Reactions
819
MR
6.698
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger Chat with me via Skype
Nói 1 câu công bằng nha. Mình cũng là người đi bán acc này nọ nhưng khi giao full quyền rồi (bao gồm các thông tin để recovery acc) thì trách nhiệm được chuyển giao hoàn toàn từ người bán sang người mua. Vì khi đó người bán không thể tự mình đổi pass vì một khi đổi pass thì thông tin recovery sẽ gửi về mail + sđt... (Tức là quyền mà loại dịch vụ yêu câu) và tất nhiên các quyền này đã đc người mua nắm giữ nên không có chuyện người bán có thể reset được.

Mình không biết chủ ý của thớt ở đây là gì nhưng report thì hơi vô lý.
 

tarken

Junior
Joined
Jan 16, 2017
Messages
241
Solutions
1
Reactions
202
MR
0.880
Chat with me via Skype
cơ mà cũng phải xem lại xem 2 bên có thỏa thuận như nào, về bảo hành có hay ko, hay có cảnh báo trước về nguồn acc hay ko
 

nemesis134

Newbie
Joined
May 23, 2016
Messages
16
Reactions
6
MR
0.013
Ở đây thì ban đầu mình đề ra là 1 đổi 1 lifetime cho bạn ấy trong trường hợp acc mình giao , bạn ấy login bị suspended do bị quét . Thời gian đầu thì bạn ấy có pm báo là 1-2 acc bị suspended gì đó , mình kiểm tra thì thấy đúng là bị khóa do login mình đã đổi acc khác và bạn ấy cũng đã xác nhận ok - đó là case nằm trong trường hợp bảo hành. Còn đây thà là mình giúp bạn ấy add email , đổi password thì còn có cơ sở để nói là mình nắm bắt được thông tin email + pass để recover lại acc của bạn ấy => ở đây thì mình để bạn ấy tự làm điều đó nên mình hoàn toàn không biết được bất kì thông tin gì bạn ấy add vào phần security của account nên bạn ấy nói mình lấy acc của bạn ấy scam bạn ấy trong khi mình giao full control là điều vô lý => sau khi bên mình xem xét không bảo hành trường hợp không có trong case để ra , bạn ấy chỉ lên post hình ck tiền ( chỉ dùng report scam trong trường hợp mình nhận tiền không giao acc chứ không thể là proof phù hợp để bảo mình scam trong case này), acc không log được để quy chụp là mình scam , không có 1 cơ sở lý thuyết nào
 

hson

Newbie
Joined
Mar 1, 2021
Messages
27
Reactions
7
MR
0.060
Bạn Jimmy Nguyễn có vẻ không biết tình hình quốc gia nhỉ? Khách quan trọng đấy nhưng sức khỏe cũng quan trọng không kém. Hỏi ngta test Covid gì mà lâu thế, trong khi bạn có baoh nghĩ là có bao nhiêu người xếp hàng để đc test k?
 
Joined
Aug 4, 2021
Messages
12
Reactions
0
MR
0.035
Thế bạn vào trả lời
Ở đây thì ban đầu mình đề ra là 1 đổi 1 lifetime cho bạn ấy trong trường hợp acc mình giao , bạn ấy login bị suspended do bị quét . Thời gian đầu thì bạn ấy có pm báo là 1-2 acc bị suspended gì đó , mình kiểm tra thì thấy đúng là bị khóa do login mình đã đổi acc khác và bạn ấy cũng đã xác nhận ok - đó là case nằm trong trường hợp bảo hành. Còn đây thà là mình giúp bạn ấy add email , đổi password thì còn có cơ sở để nói là mình nắm bắt được thông tin email + pass để recover lại acc của bạn ấy => ở đây thì mình để bạn ấy tự làm điều đó nên mình hoàn toàn không biết được bất kì thông tin gì bạn ấy add vào phần security của account nên bạn ấy nói mình lấy acc của bạn ấy scam bạn ấy trong khi mình giao full control là điều vô lý => sau khi bên mình xem xét không bảo hành trường hợp không có trong case để ra , bạn ấy chỉ lên post hình ck tiền ( chỉ dùng report scam trong trường hợp mình nhận tiền không giao acc chứ không thể là proof phù hợp để bảo mình scam trong case này), acc không log được để quy chụp là mình scam , không có 1 cơ sở lý thuyết nào
bạn trả lời giúp mình 3 acc sau mình báo bạn check bạn có check không? 3 acc đó trắng mình vừa đổi mail pass log in lần đầu không được, mình mới nhắn hỏi bạn thì bạn biến mất 1 tuần, tiền mình chuyển cho bạn là 1 chuyện, 1 chuyện mình mua acc để phục vụ công việc, trong thời gian đó mình không dùng acc để làm việc được, cho đến khi mình đăng bài report lên đây mới liên hệ được với bạn.
Nếu bạn là mình thì bạn thấy thế nào?

Screen Shot 2021-08-07 at 00.55.30.png
Screen Shot 2021-08-07 at 00.55.41.png
 
Bạn Jimmy Nguyễn có vẻ không biết tình hình quốc gia nhỉ? Khách quan trọng đấy nhưng sức khỏe cũng quan trọng không kém. Hỏi ngta test Covid gì mà lâu thế, trong khi bạn có baoh nghĩ là có bao nhiêu người xếp hàng để đc test k?
Test covid không ai ngồi camping 1 tuần đến nỗi không có điện thoại để check tin nhắn bạn ạ, cùng tầng chung cư nhà mình có f0, mình cũng phải test đây bạn, mỗi ngày 15 phút.
 
Test covid không ai ngồi camping 1 tuần đến nỗi không có điện thoại để check tin nhắn bạn ạ, cùng tầng chung cư nhà mình có f0, mình cũng phải test đây bạn, mỗi ngày 15 phút.
Bạn tự có vấn đề nhận thức thời gian à , bạn pm lần đầu lúc đó là chiều ngày 31 , tới ngày mùng 4 là 1 tuần hả bạn , còn vấn đề mới có bài rp là lên nói liền thì hôm đó mình mới về vào lúc chiều hôm đó , anh cuipap mới pm nói thì mình mới biết chứ bạn có rp thì mình cũng có rảnh đâu ngồi mà xem.
Screenshot_2021-08-07-09-16-34-186_com.skype.raider.jpg


- Còn 3 trường hợp bạn nói cũng đã mâu thuẫn rồi , " mình mới add mail đổi pass xong login không được " ? Bạn không login vào được thì bạn add email đổi password kiểu gì nhỉ ?

- Mình check lại thì thấy email add vẫn ở đó nên mình không giải quyết mấy cái trường hợp này , chứ còn nếu đúng do bên mình thì mình đã đổi cho bạn rồi .

- Khách của mình rất nhiều , có những người mua 50-60$ một account high karma , bị lỗi hoặc suspended mình vẫn đổi cho người ta bình thường chứ trường hợp 3 acc nhỏ của bạn không có gì mình phải tránh né đổi cả nếu là do lỗi bên mình , như dưới bạn thấy tất cả các trường hợp lỗi vào mùng 5 mình cũng mới giải quyết cả.

IMG_20210807_092435.jpg
IMG_20210807_093020.jpg
IMG_20210807_092414.jpg
IMG_20210807_093119.jpg
IMG_20210807_093210.jpg


- Một cái nữa là bạn mua tổng 8 account , 3 acc theo như bạn nói "Đổi pass add email xong không login được " 3 trên 8 account lỗi , cái gào làng lên là mình là thằng scam ? Nếu là chiêu trò hạ bệ nhau thì bạn hơi sai rồi.
 
Last edited:
vậy là bạn nhận 3 trên 8 account lỗi đúng không, thế sao không trả lời mình từ đầu? 5 account còn lại mình dùng bị văng mình cũng nhắn sao bạn không trả lời mà để mình report? mình nói thẳng, mình không phải seller nên không có chuyện hạ uy tín gì ở đây, mình là người mua và không muốn người mua khác gặp trường hợp giống mình.
Bạn nói 3 acc bị lỗi mà bạn không đổi, người mua nhắn tin cho bạn 5 ngày bạn không trả lời, tiền bạn đã nhận, vậy bạn nói có phải scam không? gào nữa đi, mình không gỡ bài, bạn không có thiện chí giải quyết mà đang bao biện, từ đầu đến cuối chưa thấy 1 câu xin lỗi.
 
vậy là bạn nhận 3 trên 8 account lỗi đúng không, thế sao không trả lời mình từ đầu? 5 account còn lại mình dùng bị văng mình cũng nhắn sao bạn không trả lời mà để mình report? mình nói thẳng, mình không phải seller nên không có chuyện hạ uy tín gì ở đây, mình là người mua và không muốn người mua khác gặp trường hợp giống mình.
Bạn nói 3 acc bị lỗi mà bạn không đổi, người mua nhắn tin cho bạn 5 ngày bạn không trả lời, tiền bạn đã nhận, vậy bạn nói có phải scam không? gào nữa đi, mình không gỡ bài, bạn không có thiện chí giải quyết mà đang bao biện, từ đầu đến cuối chưa thấy 1 câu xin lỗi.
Giờ mình không đôi co với bạn nữa , mình không nhận là 3 acc kia lỗi , và mình đã khẳng định ngay từ khi reply cái topic này là nó không nằm trong trường hợp bảo hành không phải lỗi bên mình thế thôi , mình chỉ đang nói trên lập trường của bạn , ví dụ 3 acc kia bị lỗi trên tổng số 8 account thật thì cũng chỉ là đăng lên chờ giải quyết chứ không phải khẳng định chắc nịch là scam như vậy còn dùng từ "" thằng này Scam nhé ".

- Tiếp theo là mấy ngày không rep , bạn xem các khách ở hình post trên cũng là từ 30 tháng 7 mà qua mùng 5 mình mới rep không ? Chứ có phải mình bạn là mình không rep?

- Còn về thiện chí giải quyết thì trong case này mình không chịu trách nhiệm và không phải lỗi do bên mình thì sao bạn bắt mình xin lỗi được đây ? , mình đưa ra quyết định như vậy luôn , khách nào gặp các lỗi có trong chính sách bảo hành thì mình giải quyết còn hơn mức thiện chí chứ không phải là kiểu bạn kêu bao biện như thế này đâu. Những trường hợp khách hàng mua một tài khoản với giá trị còn lớn hơn như thế này nhiều lần mình cũng giải quyết phát một thôi , vì nó nằm trong trường hợp bảo hành và đã xác thực là lỗi của bên mình thì không có gì phải bàn cãi cả.

- Còn vấn đề bạn có xóa post hay không bạn không tự quyết đinh được đâu , từ bây giờ để ban quản trị xử lý , đúng sai người xem và ban quản trị quyết định , bạn sai thì mod sẽ remove bài post của bạn thôi , nên mình sẽ chờ ban quản trị xử lý và không bình luận gì thêm nữa

Mình đã tranh luận xong ở đây , giờ nhờ mọi người và bqt phân xử ạ , @cuipap1984 , @animax1991
 
Last edited:
Giờ mình không đôi co với bạn nữa , mình không nhận là 3 acc kia lỗi , và mình đã khẳng định ngay từ khi reply cái topic này là nó không nằm trong trường hợp bảo hành không phải lỗi bên mình thế thôi , mình chỉ đang nói trên lập trường của bạn , ví dụ 3 acc kia bị lỗi trên tổng số 8 account thật thì cũng chỉ là đăng lên chờ giải quyết chứ không phải khẳng định chắc nịch là scam như vậy còn dùng từ "" thằng này Scam nhé ".

- Tiếp theo là mấy ngày không rep , bạn xem các khách ở hình post trên cũng là từ 30 tháng 7 mà qua mùng 5 mình mới rep không ? Chứ có phải mình bạn là mình không rep?

- Còn về thiện chí giải quyết thì trong case này mình không chịu trách nhiệm và không phải lỗi do bên mình thì sao bạn bắt mình xin lỗi được đây ? , mình đưa ra quyết định như vậy luôn , khách nào gặp các lỗi có trong chính sách bảo hành thì mình giải quyết còn hơn mức thiện chí chứ không phải là kiểu bạn kêu bao biện như thế này đâu. Những trường hợp khách hàng mua một tài khoản với giá trị còn lớn hơn như thế này nhiều lần mình cũng giải quyết phát một thôi , vì nó nằm trong trường hợp bảo hành và đã xác thực là lỗi của bên mình thì không có gì phải bàn cãi cả.

- Còn vấn đề bạn có xóa post hay không bạn không tự quyết đinh được đâu , từ bây giờ để ban quản trị xử lý , đúng sai người xem và ban quản trị quyết định , bạn sai thì mod sẽ remove bài post của bạn thôi , nên mình sẽ chờ ban quản trị xử lý và không bình luận gì thêm nữa

Mình đã tranh luận xong ở đây , giờ nhờ mọi người và bqt phân xử ạ , @cuipap1984 , @animax1991
Bạn ơi,

Thứ nhất, cho đến lúc mình đăng bài report lên đây thì không hề liên lạc được với bạn, tiền thì mình chuyển đi cho bạn rồi, dù không phải mình mà là ai khác thì cũng chỉ có 1 từ trong đầu thôi, scam. Mình không hề biết tên bạn, giao dịch cũng không qua dịch vụ (cái này mình ngu), số điện thoại, facebook bạn mình cũng không có, kênh liên lạc duy nhất là telegram bạn không trả lời buộc mình phải đăng bài lên đây.

Thứ hai, bạn cung cấp dịch vụ cho người khác thế nào và họ chấp nhận thế nào mình không biết, mình mua acc của bạn đã nói rõ từ đầu là phục vụ công việc, trong 5 ngày mình không nhận được trả lời thoả đáng của bạn để đưa quyết định đợi bạn tiếp (không biết đến bao giờ lol) hay mua acc chỗ khác để làm việc (và tốn thêm 1 khoản tiền), thiệt hại về mặt kinh tế trong 5 ngày đó mình còn chưa nhắc đến, business của bạn như vậy mà bạn nói bạn không phải xin lỗi?

Thứ ba, có vẻ bạn quen biết với bên BQT, dù kết quả bài report này như thế nào, nhưng với lối hành xử với khách hàng như bạn, thì cho dù không phải scam (mình vẫn đang mất tiền mà không nhận được dịch vụ), nó cũng là 1 đèn đỏ báo động cho những khách hàng khác đáng được biết.

Và xin lỗi bạn mình sẽ còn report bạn trên nhiều nền tảng khác cơ!
 
Bạn ơi,

Thứ nhất, cho đến lúc mình đăng bài report lên đây thì không hề liên lạc được với bạn, tiền thì mình chuyển đi cho bạn rồi, dù không phải mình mà là ai khác thì cũng chỉ có 1 từ trong đầu thôi, scam. Mình không hề biết tên bạn, giao dịch cũng không qua dịch vụ (cái này mình ngu), số điện thoại, facebook bạn mình cũng không có, kênh liên lạc duy nhất là telegram bạn không trả lời buộc mình phải đăng bài lên đây.

Thứ hai, bạn cung cấp dịch vụ cho người khác thế nào và họ chấp nhận thế nào mình không biết, mình mua acc của bạn đã nói rõ từ đầu là phục vụ công việc, trong 5 ngày mình không nhận được trả lời thoả đáng của bạn để đưa quyết định đợi bạn tiếp (không biết đến bao giờ lol) hay mua acc chỗ khác để làm việc (và tốn thêm 1 khoản tiền), thiệt hại về mặt kinh tế trong 5 ngày đó mình còn chưa nhắc đến, business của bạn như vậy mà bạn nói bạn không phải xin lỗi?

Thứ ba, có vẻ bạn quen biết với bên BQT, dù kết quả bài report này như thế nào, nhưng với lối hành xử với khách hàng như bạn, thì cho dù không phải scam (mình vẫn đang mất tiền mà không nhận được dịch vụ), nó cũng là 1 đèn đỏ báo động cho những khách hàng khác đáng được biết.

Và xin lỗi bạn mình sẽ còn report bạn trên nhiều nền tảng khác cơ!
Mình không hề quen biết gì với ban quản trị , còn bạn có report trên nền tảng nào khác thì tùy bạn thôi , khách sử dụng dịch vụ bên mình sẽ biết mình như thế nào không cần phải phán xét , còn bạn có report trên nền tảng khác , cơ bản không phải trên này , bạn đọc comment của những người khác ngoài mình nhận xét thì bạn cũng biết ai đúng ai sai thôi , bạn đừng có cố chấp , chẳng qua mình nói cho rõ thôi , còn bạn có report trên các nền tảng khác thì cũng vậy à , bạn cứ đọc tất cả comment của những member đã bình luận theo ý kiến khách quan thì sẽ biết ai đúng ai sai thôi.
- Bạn tự đọc lại comment của những member trong topic này là sẽ rõ ai đúng ai sai , bạn vẫn cứ cố chấp là pm mấy ngày mình không trả lời mà không quan tâm đến lý do mình không trả lời , ở đây những member đã comment ở đây đều là ý kiến khách quan nhất của người ta rồi, người ta là người lạ chứ mình không hề quen biết gì cả , bạn nhìn nick mình là bạn biết mình không có liên hệ gì rồi , nên cho dù bạn có bỏ lên nền tảng nào khác thì ý kiến của mọi người cũng như nhau thôi , bạn chỉ quan tâm đến công việc của bạn , bản thân của bạn chứ có nghĩ tới cộng đồng hay là bản thân người khác đâu , bạn sống cho bản thân bạn nên đâu quan tâm người khác phán xét ntn.
 
Last edited:
Tốt nhất là 2 bên dĩ hào vi quý, người chịu thiệt một nữa. Bác kia đền cho thớt 1/2 số acc bị mất vì lý do không trả lời tin nhắn cúa thớt trong một thời gian khá dài, cái này khắc phục hậu quả về tinh thần (thời gian chờ đợi, ức chế vì không được trả lời thỏa đáng ngay khi có vấn đề (dù câu trl thực tế có lợi hay bất lợi) chứ không phải khắc phục lỗi do sản phẩm của người bán.
Theo ý kiến mình là vậy. Thớt cũng k nên tranh luận vì theo mình thì thớt sai hoàn toàn. vì tất cả info thớt đã thay đổi và nắm giữ.
 
Mình đợi xem bạn seller này có động thái gì gọi là giải quyết vấn đề không, thì sau nửa tháng động thái của bạn ấy là xoá tài khoản telegram tạo acc mới rồi nhé :D

Mọi người cẩn thận khi giao dịch với bạn Điền Đức Hoàng này nhé, thông tin chuyển khoản ở title.
Peace out.

Screen Shot 2021-09-12 at 16.24.35.png
 
Joined
Feb 23, 2018
Messages
31
Reactions
7
MR
0.094
@Reddox308 acc tele mới của nó
mình mua 20 acc, nt 3 ngày ko rep, dùng clone nhắn tin thì rep
Mình đợi xem bạn seller này có động thái gì gọi là giải quyết vấn đề không, thì sau nửa tháng động thái của bạn ấy là xoá tài khoản telegram tạo acc mới rồi nhé :D

Mọi người cẩn thận khi giao dịch với bạn Điền Đức Hoàng này nhé, thông tin chuyển khoản ở title.
Peace out.

View attachment 183850
Mình bạn thằng này, thích tóm nó alo, mình check tele nó scam rất nhiều ae.
 
nó đang lừa ae thân thiết cả 300 củ, h nó *** trả nổi bố mẹ nó đang phải đứng ra trả từng xu cho nó.
"Hoàng ơi bố mày biết kiểu l gì mày cũng mò vào thớt này đọc, nên là lo mà trả tiền cho ae tao không thì đừng trách"
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
426,717
Messages
7,183,188
Members
179,075
Latest member
kent791

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom