Hoan xin thêm 1 năm cậu à....Tưởng hết ngày 29/02 là BQT refund nốt 50% bảo hiểm + đền bù 100$ rồi, hoá ra tới giờ vẫn chưa thực hiện à
Nó ko nhận được tiền thì mình cần bằng chứng để đòi lại nét , nó chã đưa cái vẹo gì , ra đó cũng = thừa . Bảo mật này nọ , ai nó cũng ko cho coi , che lên che xuốngSao unlock k đến cty kia làm việc trực tiếp, tiền đi lại bên kia chịu đi. Thế mới là uy tín còn thơm cái tiếng
Nó ko nhận được tiền thì mình cần bằng chứng để đòi lại nét , nó chã đưa cái vẹo gì , ra đó cũng = thừa . Bảo mật này nọ , ai nó cũng ko cho coi , che lên che xuống
Người ta đã đến tận nơi làm việc rồi cậu còn muốn làm gì nữa. Cậu muốn bắt ngta phải làm ntn theo ý cậu à ~.~ . Hay là đến tận nơi phải rủ cậu, ông A, ông B , Bà C tới coi thông tin bank, coi giấy tờ lun hảBạn đừng nói theo kiểu nước cùn như thế, cái gì cũng phải minh bạch, khách quan và chắc chắn, nhất là việc các bạn đang là người phân xử cho người ta, mình đang bận nhưng thấy chuyện bất bình nên lên tiếng thôi
Đã gởi sao ko gởi sớm hơn , đợi đến ngày 29 cũng chưa có , sang ngày 1-3 thì lại bô bô lên là có bằng chứng. Đợi die cái net rồi mới nhảy vào bô lô bô la hả. Còn mấy cái bằng chứng mà bảo đã đáp ứng , có thấy cái vẹo gì đâu mà cũng nói đó là bằng chứng.Chào mọi người.
đầu tiên cảm ơn BQT đã dành thời gian để làm mọi việc sáng tỏ và chứng minh giúp mình, đặc biệt là mod @anchoiratien hôm đó có hẹn nhưng vẫn dành thời gian cho mình cả tối để kiểm tra toàn bộ log bank cũng như số liệu..
Sau mình cũng nói lại là mình k hề cù nhây hay trốn tránh, từ khi chưa có thông báo 29/2 mình đã chủ động liên lạc @Tranau90 nhưng cậu ấy k có time rảnh để có thể gặp đc, vì mình muốn giải quyết cho dứt điểm nên gặp xác thực để rõ ràng nhất.
đúng là có muộn nhưng là khách quan, đâu phải dễ gì mà BQT cử được nguời xác minh, mọi khi các bạn vẫn nói "ai cũng có công việc của riêng mình" cơ mà.
Từ đầu tới giờ, yêu cầu gì cũng đủ rồi, bill , video , xem trực tiếp . Bên Unlock đã đáp ứng được yêu cầu nào của t chưa?
Đừng nói BQT thế này , thế kia vì từ đầu tới giờ tất cả yêu cầu của bên UL đều đc BQT chấp thuận ( t k nói là thiên vị nhưng BQT vẫn đặt lợi ích của Unlock hơn t) , yêu cầu của t được ưu tiên lần nào không?
thế nào là k scam là chuyện nhỏ? lừa đảo và k lừa đảo mà là chuyện nhỏ? có não k đấy..nếu k có việc gì thỳ ngồi làm việc được rồi, cần biết chi tiết thỳ ra Hà nội đi t cho xem những gì muốn. đc chứ?Mình thấy quyết định ban đầu của BQT là rất hợp lý, không hiểu tại làm sao qua 29/02 rồi lại có quyết định khác. Vấn đề không phải chỉ là cần chứng minh Hoan scam mà vấn đề ở đây là Unlock đang bị mất 4k$ và cần lấy lại số đó, nghĩa là chủ dịch vụ phải có nghĩa vụ hỗ trợ Unlock lấy lại số tiền, chứ ko phải cứ cù nhây rồi cuối cùng chỉ cần chứng minh mình không scam là xong. Không scam chỉ là vấn đề nhỏ, lấy lại 4k$ mới là chuyện lớn. Tại sao lại cần gấp thời gian, vì cứ cù nhây đến lúc acc net bị ban thì coi như xong
đù giờ mạnh miệng ghê ta, trước bắt thằng nào xem là chịu trách nhiệm hết với cái tài khoản vớ vẩn ấy, giờ rộng lượng đến nỗi ai xem thì ra HN xem hả?thế nào là k scam là chuyện nhỏ? lừa đảo và k lừa đảo mà là chuyện nhỏ? có não k đấy..nếu k có việc gì thỳ ngồi làm việc được rồi, cần biết chi tiết thỳ ra Hà nội đi t cho xem những gì muốn. đc chứ?