Rất cám ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của TRUSTcard!
Chúng tôi xin xác thực là đã có lỗi từ cổng thanh toán LR bên chúng tôi. Sự cố đã được khắc phục, đã giải quyết được cho nhiều khách hàng ngay khi có thông tin từ khách hàng. Hiện nay cổng LR của chúng tôi đã sửa chữa và hoạt động bình thường. Vì thế, quý khách hàng cứ yên tâm sử dụng thẻ của chúng tôi!
Với vấn đề của đội ngũ support, chúng tôi xin chân thành xin lỗi quý khách hàng! Đề nghị quý khách hàng cung cấp email, thời điểm đã sử dụng dv nhưng không được đáp ứng để chúng tôi có thể cụ thể giải quyết. Chúng tôi sẽ xem xét, đánh giá và củng cố lại đội ngũ support của chúng tôi để đáp ứng tốt hơn thắc mắc, các vấn đề của quý khách.
Tuy nhiên, tình hình là ngày càng nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi nên line support có thể bị gián đoạn trong giây lát. Quý khách có thể gửi email đến cho chúng tôi để tránh những sự cố tương tự.
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi!
Chúng tôi xin xác thực là đã có lỗi từ cổng thanh toán LR bên chúng tôi. Sự cố đã được khắc phục, đã giải quyết được cho nhiều khách hàng ngay khi có thông tin từ khách hàng. Hiện nay cổng LR của chúng tôi đã sửa chữa và hoạt động bình thường. Vì thế, quý khách hàng cứ yên tâm sử dụng thẻ của chúng tôi!
Với vấn đề của đội ngũ support, chúng tôi xin chân thành xin lỗi quý khách hàng! Đề nghị quý khách hàng cung cấp email, thời điểm đã sử dụng dv nhưng không được đáp ứng để chúng tôi có thể cụ thể giải quyết. Chúng tôi sẽ xem xét, đánh giá và củng cố lại đội ngũ support của chúng tôi để đáp ứng tốt hơn thắc mắc, các vấn đề của quý khách.
Tuy nhiên, tình hình là ngày càng nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi nên line support có thể bị gián đoạn trong giây lát. Quý khách có thể gửi email đến cho chúng tôi để tránh những sự cố tương tự.
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi!