best tut rồikhông còn gì để nói.
mình thì không bênh ai, cũng chả hiểu cái khoản amazon là gì, mình chỉ hiểu đơn giản 1 việc : " đã là dịch vụ, check out hộ thì chỉ không phải chịu trách nhiệm về sản phẩm ( sản phẩm lỗi, sản phẩm không dùng đc, sản phẩm cũ...), đằng này địa chỉ người thuê đưa ra là miền bắc, ông chuyển vào tận miền nam, rồi giờ bắt người thuê tự đi mà mò.
+ check out hộ, nhưng người thuê chỉ đưa cái link , còn đàm phán và làm việc thì bên dịch vụ làm hết ( thanh toán tiền , yêu cầu seller chuyển về địa chỉ .... ) --> lý do tại sao người thuê lại phải chịu trách nhiệm vậy ???
+ tài khoản của bên dịch vụ bị khóa , liên quan gì tới người thuê vậy ??? ---> lý do gì người thuê phải đi tìm cách mở ???
=)) , thật là vi diệu.
p/s : @shopbino tut hay
Nếu mọi người không xem mail Shipped có Track packge thì đều nghĩ BQT xử không hợp lý, sau khi mình xem Track packge thì vụ này thằng seller chơi bẩn đã chuyển hàng về 1 địa chỉ khác, xui cái là acc bị lock không thể kiện đc nhưng đã qua 9 ngày thì Uytinso chỉ hỗ trợ mở accout thôi.
seller chơi bẩn thì bên dịch vụ vẫn phải chịu ( đây gọi là tai nạn nghề nghiệp đấy ạ), vì bên thuê họ chi biết rằng họ đưa link cái mặt hàng này , thuê dịch vụ nói chuyện , thanh toán , đàm phán địa chỉ gửi đến địa chỉ abc với seller, thì bên thuê họ chỉ có nhiệm vụ là thanh toán tiền cho dịch vụ , và chờ ở điểm abc nhận hàng .
+ nếu hàng bị lỗi , hỏng hóc bên dịch vụ không có trách nhiệm.
+ hàng mất, thất lạc . bên dịch phụ phải đi tìm về hoặc bỏ tiền túi ra mà đền.
giờ seller nó chơi bẩn , thì nó chơi bẩn với ông dịch vụ , vấn đề này ông dịch vụ phải tự tìm tới seller và amazon để giải quyết , còn người thuê chỉ có thể cho thêm thời gian thôi .
+ dịch vụ ko làm gì đc vì acc bị khoá, vậy tự bỏ tiền túi ra mà đền , cớ gì bắt bên thuê đi mở acc để đòi ? bên thuê có làm việc với amazon và seller đâu? dịch vụ làm việc này mà !?
nếu bắt bên thuê tự đi mở acc, vậy thì ngay từ đầu, bên dịch vụ phải đưa acc cho bên thuê tự check out.
chốt : tôi thấy BQT xử lý không thoả đáng.
Mua gift vớ vẩn giá rẻ bèo rồi cứ checkout thôi, cứ ship đúng địa chỉ, có track là đc, miễn trừ trách nhiệm.tut mới, kiếm tiền không khó
1./nhận checkout hộ,
2./điền địa chỉ người nhà mình nhận giùm,
3./photoshop lại mail và tracking
4./mua card bẩn nạp vào cho khóa tài khoản
5./ sung sướng lấy món hàng về,
đồng hời giao account bẩn cho khách, thách chú mở được account đấy
không mở được account thì tôi vô tội nhé
checkout hộ họ vẫn có thể thông đồng với sell hoặc chính họ scam đc mà bạn, chủ thread và ae cũng đã có nói rồi đấy, sau khi check out xong ông ta LH sell để đổi add thì làm sao ?Bạn có phận biệt được checkout thuê và mua hàng thuê nó khác nhau chỡ nào không ?
Đen cho bạn rồi, rút kinh nghiệm nha lần sau tự checkout đi, chứ DV checkout ở MMO này giờ chỉ có 1 kiểu hoạt động checkout là đc, còn hàng đi đâu về đâu đ** quan tâm )Xử vậy thì chịu vậy.
Lỗi mình là do ko check tracking thường xuyên -> Mà nói chung check thường xuyên thì lỡ nó ship sau khi acc bị lock acc chắc cũng ăn cám.
Lỗi ở đây là của thằng seller và thằng làm acc bị lock.
Nói thẳng ra ông kia không có 1 chút kiến thức gì về AMZ cả, mồm thì kêu acc xài 5 năm nhưng khi xem acc thì mới tạo hồi 2016, thấy gift rẻ thì cứ gom vào và nạp, ko cần biết nguồn gì hết, rồi checkout cho sướng ko cần biết trăng sao gì hết (vì dịch vụ kiếm tiền ko khó, có track phát là xong hết trách nhiệm -> rút kinh nghiệm gặp mấy ông này né gấp).
Do ông kia ko có tí kiến thức nào về amz, và ko cần có trách nhiệm với seller trong loại hình dịch vụ này nên mình đành tự phải dùng tí kiến thức chưa đủ 5 năm như ông đó để mà đi nhờ support mở acc dùm nhằm để kiện thằng chó seller kia.