Xin chào !
Minh và @DarkLight đã có quyết định vụ này và cũng đã nói rõ với @Sonah @uytinso1
@uytinso1 chỉ đóng vài trò checkout hộ (không phải mua hàng hộ) và đả check đúng thông tin yêu cầu của @Sonah
Việc seller amazon.ship sai địa chỉ là rủi ro khách quan nên sẽ không phải bổi thường
@uytinso1 có trách nhiệm hổ trợ mở acc amz để kiện amazon và cũng đã giao full ìno cho @Sonah để 2 bên cùng tìm cách mở acc amazon.
cảm ơn mọi người đã quan tâm ! chúc cuối tuần Vui Vẻ và Hạnh Phúc .
Đến chịu ông làm dịch vụ mà cũng nói được câu này. Thế giờ tôi đi checkout xong pm thằng seller ship về khác địa chỉ xong mua gìt bẩn làm lock tài khoản đi thì cũng được xử lý như thế này à. Vụ này mấy mod xử lý hơi bị sai nguyên tắc. Có lẽ mấy bác mod ko hoạt động nhiều về bên mảng AMZ nên xử lý có lợi cho ông làm dịch vụ. Còn xử lý thế này quá thiệt cho ông chủ theart.Nếu mọi người không xem mail Shipped có Track packge thì đều nghĩ BQT xử không hợp lý, sau khi mình xem Track packge thì vụ này thằng seller chơi bẩn đã chuyển hàng về 1 địa chỉ khác, xui cái là acc bị lock không thể kiện đc nhưng đã qua 9 ngày thì Uytinso chỉ hỗ trợ mở accout thôi.
nó cả năm nay nói thế chứ có phải 1 2 topic, cũng chả định nói mà chướng tai gai mắt quá phải chửi@Kahnh đóng góp thôi bạn đừng nói nặng lời như thế mất đoàn kết.
Phải có trách nhiệm mở lại acc.Vụ việc này đang được xem xét trong BQT !
Mình và @DarkLight đã xem xét vụ này nhiều lần
@uytinso1 trong case này với vai trò trách nhiệm của 1 dịch vụ checkout chỉ dừng lại ở việc kiểm tra thông tin khách hàng, order và gửi track nên Không thể chịu trách nhiệm như 1 dịch vụ ship hàng full được (mượn lời của @DarkLight )
Nếu BQT có quyết định gì khác mình sẽ thống báo đến các bạn sau !
mail quan trọng mà ko đưa để nghị Mod @cuipap1984 xử lý,kiểu vô trách nhiệm này không được,nhiều lúc tiền đc refund sao biết đượcĐưa acc để mở, còn email ko đưa, giờ có muốn gỡ cũng bó trym
Nói thật là acc này hết thuốc chữa
mail quan trọng mà ko đưa để nghị Mod @cuipap1984 xử lý,kiểu vô trách nhiệm này không được,nhiều lúc tiền đc refund sao biết được
bạn phải nhìn mọi phía. chuyện này uytinso nên chia sẻ,còn đứng về phía BQT thì qua 9 ngày rồi nên xử lý đúng rồi.Đến chịu ông làm dịch vụ mà cũng nói được câu này. Thế giờ tôi đi checkout xong pm thằng seller ship về khác địa chỉ xong mua gìt bẩn làm lock tài khoản đi thì cũng được xử lý như thế này à. Vụ này mấy mod xử lý hơi bị sai nguyên tắc. Có lẽ mấy bác mod ko hoạt động nhiều về bên mảng AMZ nên xử lý có lợi cho ông làm dịch vụ. Còn xử lý thế này quá thiệt cho ông chủ theart.