Xin lỗi bạn vì hwa giờ mình không online, chỉ có các bạn support hỗ trợ khách. Anh cuipap có pm skype nhưng mình đã không online để tiếp nhận xử lý kịp thời. Lỗi này do hệ thống bên mình. Sự việc cụ thể như sau:
- Bên mình có nhận được PM và chốt giá là 23.6 nhưng do hệ thống bị lỗi chuyển trạng thái nên đã không thanh toán kịp thời tại thời điểm đó.
- Ngày hôm sau nhân viên bên mình có chuyển trạng thái tay và đơn hàng tự điều chỉnh theo tỉ giá lúc khớp tay đó nên việc dẫn tới thiệt hại về phía người dùng.
Mình xin lỗi bạn vì sự cố đáng tiếc này và không tiếp nhận và xử lý nhanh gọn lẹ. Bên mình đang liên hệ skype để giải quyết thiệt hại và bồi thường cho phù hợp.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng.