santienao
Hero
Mình thấy yêu cầu của bạn hoàn toàn chính đáng chỉ vì lần này hỗ trợ bên mình đã ko tiếp nhận đúng và trả lời phù hợp để đẩy lên kĩ thuật kiểm tra và giải quyết cho bạn. Nên anh @duongchuot có gì inbox em mã đơn hàng để e ktra luôn. Sẵn tiện, nếu bạn nào thấy bất kì vấn đề nào không hợp lý về số tiền thanh toán nhờ bạn liên hệ hỗ trợ rồi báo lên bộ phận kĩ thuật để tụi mình kiểm tra và sửa chữa kịp thời.
Và tụi mình cũng vừa sửa lại việc hay bị kẹt đơn hàng PM dẫn tới thanh toán chậm để không xảy ra tình trạng tương tự với bạn và các đơn hàng khác.
Last edited: